Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Bình Dương đã đi hết 1/4 thể kỷ xây dựng và phát triển kể từ ngày chia tách từ Sông Bé (1-1-1997). Trong chặng đường đã qua, với sự đoàn kết, thống nhất cao từ quyết tâm chính trị đến hành động của Đảng bộ,

Trong những tháng đầu năm, Bình Dương tiếp tục ưu tiên huy động mọi nguồn lực tập trung phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội gắn với việc thích ứng linh hoạt, an toàn hiệu quả trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Bất chấp những khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Bình Dương vẫn đạt được thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, trong đó thu hút FDI là một dẫn chứng sinh động nhất.

“Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên” là chủ đề của buổi họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2022) vừa được Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức.

Đại dịch Covid-19 chưa qua nhưng đã và đang để lại những di chứng nặng nề đối với cộng đồng. Hiện tại, dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp

Ngay trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp năm 2021 cũng như những tháng đầu năm 2022, Bình Dương tiếp tục khởi công, thúc đẩy tiến độ hàng loạt các công trình, dự án hạ tầng kinh tế - xã hội trọng điểm

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp với nhiều biến thể, lây lan nhanh trong cộng đồng đã xuất hiện những trường hợp tái nhiễm sau khi đã mắc Covid-19 và được chữa khỏi.

Mục tiêu của công tác phòng, chống dịch bệnh là nhằm đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới” để phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

Cùng với các chương trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, thời gian qua Bình Dương đã tiến hành thực hiện hàng loạt chính sách nhằm giữ chân người lao động.

Hơn 25 năm hình thành, phát triển, bắt đầu từ Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore I tại TP.Thuận An, Bình Dương, đến nay VSIP đã phát triển 11 dự án KCN ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước.

Nói đến hệ thống hạ tầng giao thông trong tỉnh và giao thông kết nối vùng có lẽ Bình Dương là một trong những điểm sáng của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Kim ngạch xuất khẩu của tỉnh trong 2 tháng đầu năm 2022 đạt gần 6 tỷ đô la Mỹ, tăng 18,7% so với cùng kỳ, xuất siêu đạt 2 tỷ đô la Mỹ

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên