Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

An toàn thực phẩm, một vấn đề tối quan trọng, không riêng với người tiêu dùng mà ngay người sản xuất cũng cần hiểu biết, tuân thủ quy định luật pháp.

Cách đây đúng 56 năm, chiến thắng Bàu Bàng ngày 12-11-1965 đã làm nức lòng và cổ vũ mạnh mẽ tinh thần của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Kể từ khi chuyển sang “Thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”, các hoạt động kinh tế - xã hội của Bình Dương đã từng bước được khôi phục trở lại trong trạng thái “bình thường mới”.

Với sự năng động, linh hoạt, xây dựng môi trường đầu tư thông thoáng, hấp dẫn của Bình Dương trong nhiều năm qua đã gây ấn tượng mạnh đối với nhà đầu tư trong cũng như ngoài nước.

Hàng năm, bước vào đầu tháng 11, các khu dân cư trong tỉnh cũng như cả nước lại sôi nổi tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Hơn một tháng mở cửa trở lại, từng bước khôi phục sản xuất, kinh doanh, nền kinh tế tỉnh nhà đã cho thấy tín hiệu lạc quan sau thời gian dài khó khăn bởi thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt.

Hơn một tháng qua, kể từ khi nới lỏng quy định giãn cách xã hội và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, người dân rất phấn khởi khi được trở lại cuộc sống “bình thường mới”.

Trở lại với trạng thái “bình thường mới”, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD), cuộc sống của người dân, doanh nghiệp (DN) từng bước ổn định, bắt nhịp phát triển.

Trong suốt thời gian chống dịch căng thẳng vừa qua, cùng với cả hệ thống chính trị, vai trò và sự dấn thân, vào cuộc quyết liệt của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức

Ngay sau khi trở lại trạng thái “bình thường mới”, Bình Dương đã khởi động lại các công trình, dự án trọng điểm mang tính chiến lược để nhanh chóng thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển,

Đợt dịch bệnh Covid-19 thứ 4 quét qua Bình Dương đã gây ra những hệ lụy khốc liệt, làm hơn một triệu công nhân lao động tạm thời mất việc và rơi vào tình cảnh khó khăn.

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, gần 2 tháng qua, học sinh các cấp đã làm quen với chương trình học online thay vì phải học trực tiếp ở trường.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên