Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Ban Chấp hành Trung ương vừa ban hành Quy định 37-QĐ/TW về 19 điều đảng viên không được làm; trong đó có sửa đổi, bổ sung nhiều điểm mới.

Mặc dù đã đạt độ phủ vắc xin 96% mũi 1, 70% mũi 2 đối với người từ 18 tuổi trở lên và thực hiện nghiêm thông điệp “5K” của Bộ Y tế

Trong nửa nhiệm kỳ 2018-2023, Hội Nông dân (ND) các cấp trong tỉnh đã thực hiện tốt vai trò chăm lo, bảo vệ lợi ích cho hội viên, nông dân;

Mặc dù đã có kinh nghiệm qua các đợt dịch bệnh trước đó, nhưng đợt dịch bệnh thứ 4 với biến thể Delta đã gây nhiều khó khăn, lúng túng trong việc thu dung điều trị F0.

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Bình Dương đã khống chế rất hiệu quả tình hình dịch bệnh trên địa bàn.

Sau hơn 4 tháng quyết liệt phòng, chống dịch bệnh, Bình Dương đã khống chế, kiểm soát và từng bước đẩy lùi Covid-19, đưa đời sống kinh tế - xã hội trở về trạng thái “bình thường mới”.

Sau gần 4 tháng thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, doanh nghiệp tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam, trong đó có Bình Dương, đã chịu sự tác động nặng nề.

Gần 2 năm dịch bệnh bùng phát, đặc biệt là trong thời gian hơn 4 tháng vừa qua, Bình Dương trở thành tâm điểm của làn sóng dịch bệnh lần thứ 4

Để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, một trong những giải pháp quan trọng là bao phủ vắc xin phòng Covid-19.

Viết đôi dòng về vai trò nữ giới trong đời sống kinh tế - xã hội nhân Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chắc chắn không đủ để nói hết những đóng góp to lớn của họ trên tất cả các lĩnh vực

Cùng với phòng, chống dịch bệnh, nối lại sản xuất để phục hồi kinh tế là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu của các địa phương trong thời điểm hiện nay.

Trải qua hơn 4 tháng đầy cam go phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhịp sống “bình thường mới” đang trở lại với Bình Dương.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên