Phát động toàn dân tập luyện môn bơi: Phòng, chống đuối nước trẻ em

Cập nhật: 23-05-2019 | 09:06:43

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã lên kế hoạch tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019. Lễ phát động dự kiến diễn ra vào ngày 1-6 tại hồ bơi Đông Hòa (TX.Dĩ An).

Tại lễ phát động, lãnh đạo các đơn vị, địa phương trong tỉnh sẽ phát động phong trào tập luyện môn bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em. Các hoạt động hưởng ứng như giải thi bơi, thi tìm hiểu kiến thức, kỹ năng phòng, chống đuối nước, các trò chơi vận động dưới nước… cũng sẽ được phổ biến tại sự kiện này.

Sau lễ phát động, trẻ em được tham gia bơi, vui chơi dưới nước dưới sự quản lý của huấn luyện viên, nhân viên cứu hộ. Các em được hướng dẫn kỹ thuật bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước và kỹ năng cứu đuối an toàn, thi các trò chơi về kỹ năng bơi, kỹ năng phòng, chống đuối nước... Mục đích của sự kiện này nhằm vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi, nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật cho trẻ em và cho cộng đồng, từng bước giảm tai nạn đuối nước.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên