Phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 24-12-2020 | 09:24:51

Công an huyện Phú Giáo cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quốc Bảo Tịnh (SN 1982, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 21-12, các trinh sát nhận được thông tin Tịnh mang ma túy từ Phú Giáo về TP.Hồ Chí Minh để tiêu thụ nên tổ chức “đón lõng”. Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, Tịnh đang đứng đón xe tại ngã 3 chợ Đài Loan (ấp Bưng Riềng, xã Vĩnh Hòa) thì bị lực lượng công an bắt giữ, cùng tang vật là 1 bịch màu trắng (nghi ma túy) được cất dấu bên trong cục sạc điện thoại.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 21-12, Công an phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên phối hợp với lực lượng dân phòng phường kiểm tra hành chính một căn phòng trọ, thuộc khu phố 8, phường Uyên Hưng thì phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy. Tiến hành khám xét, công an thu giữ 7 gói nilon được hàn kín, bên trong có tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), 2 mã tấu, 1 dao tự chế và 2 tuýp sắt nên đã lập biên bản và mời các đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

H.PHƯỚC - N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên