Phú Giáo: Chính thức đưa sân vận động huyện vào hoạt động

Cập nhật: 29-12-2014 | 09:13:38

Sau hơn 16 tháng thi công, sân vận động huyện Phú Giáo chính thức được đưa vào sử dụng từ ngày 26-12.

Công trình sân vận động huyện Phú Giáo được khởi công ngày 29-7-2013, tổng kinh phí đầu tư hơn 29,8 tỷ đồng, tổng diện tích hơn 30.000m2, bao gồm nhiều hạng mục như sân bóng đá, khu hồ bơi, sân tennis, hệ thống đường chạy, sân bóng chuyền, cầu lông, nhà điều hành, khu căn tin, nhà để xe, cùng hệ thống hàng rào, cây xanh, phòng cháy chữa cháy và thoát nước khá hoàn chỉnh. Công trình sân vận động huyện sẽ là nơi hội tụ các hoạt động TDTT lành mạnh, bổ ích của các tầng lớp nhân dân, là một trong những điều kiện quan trọng để đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Bên cạnh đó, công trình còn góp phần tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp ngay trong đô thị Phước Vĩnh và khu trung tâm hành chính của huyện. Mở đầu cho việc khai thác sử dụng sân vận động là cuộc giao lưu bóng đá và quần vợt giữa các đơn vị trong và ngoài huyện.

TRƯƠNG THỊ THÊM
Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên