KẾT THÚC GIẢI KARATEDO TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2017:

Phú Giáo nhất toàn đoàn với 13 huy chương

Cập nhật: 09-08-2017 | 09:09:28

Sau 3 ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, giải karatedo tỉnh Bình Dương năm 2017 vừa kết thúc tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Tân Uyên. Kết quả, với 8 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ giành được, đơn vị huyện Phú Giáo đã đoạt hạng nhất toàn đoàn; TX.Tân Uyên hạng nhì với 6 HCV, 2 HCB, 7 HCĐ; hạng ba thuộc về TX.Thuận An với 3 HCV, 8 HCB, 3 HCĐ.

Giải năm nay quy tụ 135 VĐV đến từ 9 đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh về tham gia tranh tài ở các nội dung: Kata cá nhân nam, nữ; Kata đồng đội nam, nữ; Kumite cá nhân nam, nữ; Kumite đồng đội nam nữ với tổng số 24 bộ huy chương.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Giải lần này ngoài mục đích phát triển phong trào, tìm kiếm tài năng để tuyển chọn, bổ sung cho đội tuyển tỉnh; đồng thời là dịp để Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ V-2018 kiểm tra, đánh giá về điều kiện cơ sở vật chất, chuẩn bị ủy quyền đăng cai tổ chức các môn thể thao trong chương trình thi đấu đại hội.

BẢO BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên