Phú Giáo: Thực hiện công trình Tháng Thanh niên 2020

Cập nhật: 06-03-2020 | 09:10:44

Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo vừa tổ chức thực hiện công trình Tháng Thanh niên năm 2020 tại xã An Linh.

 Đoàn viên thanh niên tham gia công trình sửa chữa, dọn dẹp nhà và tặng quà cho gia đình chính sách

Trong buổi ra quân thực hiện công trình, Ban chỉ đạo đã trao tặng khu vui chơi tái chế cho thiếu nhi tại ấp 30/4, trị giá hơn 20 triệu đồng. Dịp này, đoàn viên thanh niên đã tham gia sửa chữa, dọn dẹp nhà và tặng quà cho gia đình ông Huỳnh Văn Hà thuộc diện gia đình chính sách tại ấp 7. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên còn tham gia phát 2.000 tờ rơi tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phát 1.000 khẩu trang miễn phí cho người dân tại khu vực chợ An Linh; đồng thời phát quang và vệ sinh đường giao thông nông thôn tại cầu An Long với chiều dài gần 500m.

Thông qua các công trình, phần việc đã phát huy vai trò tình nguyện, xung kích và trách nhiệm “Đền ơn đáp nghĩa” của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên