Phường Dĩ An: Tăng cường tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 13-10-2022 | 09:55:06

Để tăng cường công tác tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tại các khu nhà trọ và doanh nghiệp, Đoàn Thanh niên phường Dĩ An đã tổ chức phong phú các hoạt động chi hội, chi đoàn TNCN.

Trong những buổi sinh hoạt, tổ chức Đoàn - Hội lồng ghép tuyên truyền pháp luật, chủ trương, chính sách của Nhà nước và giao lưu trò chơi, văn nghệ. Hàng năm, Đoàn - Hội phường tổ chức các buổi “Mâm cơm ngày tết” tại các chi hội và chăm lo cho các em thiếu nhi là con em TNCN thông qua hành trình “Niềm vui cho em”; tuyên truyền kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em và tổ chức trại hè cho các em. Nổi bật, Đoàn Thanh niên phường đã thực hiện tốt mô hình phát triển chi đoàn doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, mang lại nhiều hiệu quả trong công tác tập hợp và đoàn kết TNCN.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên