Phường Dĩ An, Tp.Dĩ An: Lãnh đạo phường đối thoại với cán bộ, đoàn viên, hội viên

Cập nhật: 31-10-2023 | 08:13:10

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An vừa phối hợp với các đoàn thể phường tổ chức diễn đàn “Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền lắng nghe ý kiến cán bộ, đoàn viên, hội viên, MTTQ và các đoàn thể” năm 2023.

Tại hội nghị, UBND phường đã thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn trong 9 tháng năm 2023 và việc giải quyết các chế độ chính sách đối với cán bộ, đoàn viên, hội viên… Bên cạnh đó, cán bộ, đoàn viên, hội viên đã có các ý kiến và đề xuất về bảo đảm an sinh xã hội, an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường…

Các ý kiến tại hội nghị đã được lãnh đạo phường giải đáp, tiếp thu và chỉ đạo thực hiện nhằm phát huy tốt hơn nữa vai trò giám sát, phản biện, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền của MTTQ, các đoàn thể và nhân dân.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên