Phường Tân Phước Khánh (Tp.Tân Uyên): Đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy phường với nhân dân

Cập nhật: 22-12-2023 | 08:21:27

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Phước Khánh vừa phối hợp với Đảng ủy phường tổ chức buổi đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy phường với nhân dân năm 2023 với chủ đề về “Công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; công tác quản lý trật tự đô th ị, trật tự xây dựng trên địa bàn phường”.

Tại hội nghị, UBND phường đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; công tác quản lý trật tự đô th ị, trật tự xây dựng trên địa bàn và phương hướng hoạt động thời gian tới. Sau khi nghe báo cáo, người dân đã có các ý kiến, kiến nghịliên quan đến công tác lập lại trật tự đô th ịkhu vực chợ và trên các tuyến đường; công tác phòng cháy chữa cháy và hướng dẫn kỹ năng phòng cháy tại hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp, các chợ truyền thống… Các ý kiến đã được lãnh đạo Đảng ủy và UBND phường trả lời; đồng thời đề ra định hướng để giải quyết các vấn đề người dân kiến nghị.

Hội nghịđối thoại đã kịp thời giải quyết những vấn đề mà dư luận và nhân dân quan tâm; đồng thời tạo sự đồng thuận trong nhân dân để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trịtại địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên