Giải việt dã chào mừng năm mới BTV 2017:

Quyết tâm đổi màu huy chương

Cập nhật: 31-12-2016 | 08:58:17

Ngày mai (1-1), Giải việt dã Chào năm mới BTV 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại các cung đường tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Đội tuyển huyện Phú Giáo là một trong những ứng viên sáng giá tranh chấp các thứ hạng cao nội dung cá nhân nam nữ và nội dung chạy tập thể. Đơn vị này đã chuẩn bị như thế nào cho mùa tranh tài việt dã BTV 2017?

Tham gia giải năm nay, Phú Giáo góp mặt 2 đội hình chạy tập thể và 20 VĐV dự tranh nội dung cá nhân nam, nữ lứa tuổi thanh, thiếu niên. Ông Phạm Văn Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Giáo cho biết: “Xác định đây là giải đấu khởi đầu một năm mới của tỉnh Bình Dương, đội tuyển huyện Phú Giáo đặt quyết tâm thi đấu thật tốt, lập thành tích chào năm mới, đặc biệt là kỷ niệm 20 phát triển tỉnh Bình Dương. Điền kinh Phú Giáo đã bắt tay tập luyện từ đầu tháng 12 với 2 đội chạy tập thể và 20 VĐV chạy cá nhân. Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng ở thành tích nội dung thiếu niên của đội năng khiếu huyện (tuyển chọn từ năm 2015 và tập luyện suốt 2 năm qua). Ở mùa giải 2016, chúng tôi đã cho các em tham gia lần đầu tiên nhưng thành tích không cao. Năm nay, với sự chuẩn bị kỹ hơn, hy vọng các em sẽ có thành tích tốt hơn”. Với sự phối hợp giữa Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo và Trung đoàn Bộ binh 271, Lữ đoàn Đặc công 429 đóng trên địa bàn, Phú giáo luôn là ứng viên sáng giá trên đường chạy tập thể.

Trong khi đó, ở nội dung thanh niên, gần 10 năm qua, Phú Giáo đều duy trì tổ chức giải việt dã chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22-12 hàng năm nhằm tuyển chọn VĐV xuất sắc dự tranh Giải việt dã Chào năm mới BTV. Trong lực lượng góp mặt năm nay, nổi bật nhất chính là VĐV Nguyễn Quốc Anh. Sau khi tham gia Giải việt dã chào năm mới 2014, đoạt giải nhì chung cuộc, Quốc Anh nhập ngũ và hiện là thiếu úy chuyên nghiệp Tiểu đoàn Đặc công 60, Bộ Tham mưu Quân khu 7. Những giọt mồ hôi rơi trên đường tập để đổi lấy những tấm huy chương mang sắc vàng trong ngày hội việt dã Chào năm mới. Quyết tâm của VĐV Nguyễn Quốc Anh cũng chính là quyết tâm chung của tập thể đội điền kinh huyện Phú Giáo. Mùa xuân luôn chở những ước mơ và hoài bão. Mong là Đội tuyển việt dã huyện Phú Giáo sẽ có mùa thi đấu như ý, bội thu thành tích.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên