Real Madrid bị Espanyol chia điểm trên sân nhà

Cập nhật: 17-12-2012 | 00:00:00

Cuộc khủng hoảng tại Real Madrid lại leo lên một nấc thang nữa sau khi thầy trò HLV Mourinho bị Espanyol cầm chân ngay tại Bernabeu rạng sáng nay (17-12) với tỷ số 2-2.

Real Madrid bước vào trận đấu rạng sáng nay với nhiệm vụ chiến thắng bằng mọi giá. Cuộc khủng hoảng tại Bernabeu đã quá trầm trọng. Giờ thêm một thất bại hay một trận hòa với Real cũng đồng nghĩa với một thảm họa, có thể sớm quật đổ chiếc ghế HLV của Mourinho.

 

Chính sức ép nặng nề đó khiến Real nhập cuộc không tốt, dù đối thủ chỉ là CLB xếp áp chót BXH. Real kiểm soát thế trận, song tổ chức tấn công rất tự phát và bế tắc, chỉ biết trông vào nỗ lực của các cá nhân. Tuy nhiên, những siêu sao bên phía Real cũng mang tâm lý nặng nề và khởi đầu không tốt ở những trận đấu này. Oezil, Ronaldo hay Modric đều quá nóng vội trong các cơ hội mà Real tạo được ở đầu hiệp 1. Ronaldo thậm chí còn bỏ lỡ một cơ hội đối mặt với thủ thành của Espanyol sau đó.

Trong thế trận như vậy, lối chơi phòng ngự phản công của Espanyol càng tiềm ẩn nguy hiểm. Chính từ một đường phản công nhanh, đội bóng Catalan đã dội một gáo nước lạnh lên thầy trò HLV Mourinho ở phút 30.

Sergio Garcia thoát xuống rất nhanh từ một đường chọc khe để dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Casillas.

Real càng hoang mang và bế tắc hơn sau bàn thua bẽ bàng. Tưởng như họ sẽ ra nghỉ giải lao trong thất bại, thì Ronaldo đã xuất hiện kịp thời quân bình cách biệt 1-1 sau pha ra chân chớp nhoáng từ quả treo bóng của Khedira, đúng ở những giây cuối cùng hiệp 1. Real đã chơi hứng khởi và tự tin hơn ở hiệp 2. Ngay phút 48, Ronaldo chuyền bóng tinh tế cho Coentrao ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real.

Tưởng như Real sẽ thừa thắng xông lên hủy diệt Espanyol. Nhưng không, việc Callejon, Di Maria hay Oezil quá phung phí cơ hội và sự lỏng lẻo ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Đúng vào thời điểm, NHM Bernabeu thở phào, tưởng đối thủ đã buông súng, thì Espanyol lại khiến họ và thầy trò HLV Mourinho chết lặng. Albin dứt điểm cận thành ở phút 88 san hòa 2-2 cho đội khách. Real vùng vẫy ở những phút cuối trận trong tuyệt vọng. Kền kền trắng tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng!

BÀN THẮNG

Real: Ronaldo (45’), Coentrao (48’)

Espanyol: S.Garcia (30’), Albin (88’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Real: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao; Khedira, Alonso; Oezil, Modric (Di Maria, 46’), Callejon (Morata, 72’); Ronaldo.

Espanyol: Casilla; Javi Lopez, Colotto, Moreno, V.Alvarez (Capdevila, 58’); V.Sanchez, Forlin; Verdu (Albin, 69’), Simao, Wakaso (Alfonso, 28’); S.Garcia.

Theo Báo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên