Sa lưới sau một năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 12-07-2016 | 09:23:58

* Nghi can giết người ra đầu thú

Chiều 10-7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52), Công an tỉnh cho biết đã bắt giữ đối tượng Hà Minh Tiến (tự Nhôm, 37 tuổi) sau một năm bị cơ quan điều tra Công an tỉnh truy nã về hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 3-7-2015, Tiến cùng bạn đi hát tại quán karaoke Cúc Phương (địa chỉ phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên). Tại đây, nhóm của Tiến có xảy ra mâu thuẫn với một tiếp viên trong quán. Khi ra về, một số thanh niên chặn đánh nhóm của Tiến trước quán karaoke. Bị chặn đánh, Tiến đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm nhóm thanh niên kia. Bị đâm trúng vào cổ, anh Nguyễn Hữu Nhàng (41 tuổi, quê Phú Yên) tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Tiến bỏ trốn xuống tỉnh Trà Vinh cho đến khi bị bắt giữ. Phòng PC52 đã di lý Tiến về Bình Dương bàn giao cơ quan điều tra để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

* Chiều 9-7, Công an tỉnh đã di lý Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi) từ Cà Mau về Bình Dương để phục vụ điều tra. Trước đó, do nghi ngờ vợ mình là Phan Thị M. (46 tuổi) và người hàng xóm là Huỳnh Thế T. (46 tuổi) lén lút quan hệ tình cảm với nhau nên Bảnh đã ra tay sát hại.

Tại cơ quan công an, Bảnh khai tối 6-7, ông giả vờ đi làm nhưng sau đó bất ngờ quay về. Ông Bảnh bắt quả tang vợ mình sang nhà ông T. chơi và hai người này ngồi ôm nhau. Quá bực tức, ông Bảnh đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực người hàng xóm khiến ông này tử vong tại chỗ. Vợ ông cũng bị đâm hai nhát vào lưng làm bị thương khá nặng. Sau khi gây án, ông Bảnh ra bến xe tỉnh Bình Dương đón xe về quê Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi tới cơ quan công an đầu thú.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên