Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyển sinh 2013

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh ĐH, CĐ và TCCN năm 2013 nhằm triển khai kịp thời, đầy đủ các văn bản, hướng dẫn của Bộ GD-ĐT đến các trường ĐH, CĐ, TCCN và các đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT) là các trường THPT, các Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX) trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, Sở GD-ĐT cũng đã xây dựng lịch phối hợp giữa Sở GD-ĐT và các đơn vị về công tác tuyển sinh; hướng dẫn việc đăng ký và thu nhận hồ sơ xử lý phân loại kịp thời, nhập chính xác, xử lý dữ liệu, bàn giao dữ liệu tuyển sinh về Bộ GD-ĐT và các trường ĐH, CĐ, TCCN theo đúng thời hạn quy định.

Kỳ tuyển sinh năm 2012 vừa qua, tỉnh Bình Dương có 38 đơn vị ĐKDT gồm các trường THPT và các Trung tâm GDTX các huyện, thị, với tổng hồ sơ ĐKDT là 14.681, đăng ký vào 70 trường ĐH, CĐ, trong đó 2 trường có hồ sơ ĐKDT cao nhất là: ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Nông Lâm.

Để làm tốt hơn công tác tuyển sinh năm 2013, Sở GD-ĐT tỉnh Bình Dương đề nghị các trường ĐH, CĐ, TCCN sau khi có điểm chuẩn gửi cho sở danh sách dự thi và trúng tuyển của trường, kèm giấy chứng nhận và giấy báo nhập học cùng một lúc để sở kịp thời thông báo cho thí sinh nhập học.

Ngọc Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên
X