Tạm giữ ghe cát lậu trên sông Đồng Nai

Cập nhật: 07-09-2017 | 16:10:14

(BDO) Thiếu tá Nguyễn Huỳnh Trường, Phó Công an phường Thạnh Phước, TX. Tân Uyên cho biết; lúc 1 giờ 30 phút đêm 5-9, nhận được tin báo của Công an xã Thạnh Hội có nhóm cát tặc đang bơm cát trái phép lên ghe trên địa bàn thuộc xã Thạnh Hội, Công an phường Thạnh Phước lập tức phối hợp Công an xã Thạnh Hội truy bắt đối tượng cùng tang vật đang khai thác cát lậu.

Tang vật đang được Công an TX. Tân Uyên tạm giữ

Lực lượng công an 2 xã, phường dùng các biện pháp nghiệp vụ để áp sát khống chế không cho ghe trốn thoát, tuy nhiên trong quá trình bắt giữ tang vật các đối tượng đã nhảy xuống sông Đồng Nai để thoát thân. Kết quả lực lượng công an đã tạm giữ được tang vật gồm một ghe bầu loại lớn có kết cấu bơm hút cát và số cát trên ghe ước tính khoản gần 10m khối cát và toàn bộ máy móc vật dụng để bơm cát trên ghe.

Ngay trong đêm Công an phường Thạnh Phước đã lai dắt ghe khai thác cát lậu về bến phà cầu Bạch Đằng để bàn giao cho Công an TX. Tân Uyên. Hiện Công an TX. Tân Uyên đã lập biên bản tạm giữ tang vật và đang tiếp tục điều tra.

Công Khanh     

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên