Tân binh tỏa sáng, B.Bình Dương thắng HAGL 

Cập nhật: 14-06-2016 | 20:25:19

Ba bàn thắng của Ivan Firer đã góp phần giúp B.Bình Dương có chiến thắng 5-3 trước HAGL ở tứ kết lượt đi của Cúp QG 2016

Trước một HAGL được đánh giá yếu hơn, B.Bình Dương được dự báo sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng trong trận tứ kết lượt đi của Cúp QG 2016. Chỉ sau 6 phút bóng lăn, đội chủ nhà B.Bình Dương đã có 2 bàn thắng dẫn trước sau những cú dứt điểm bằng đầu cực kỳ đơn giản của Nsi.

Dù vậy, trong những phút sau đó, HAGL đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

 

Ivan (phải) tỏa sáng với 3 bàn thắng ghi cho BBD (ảnh: Long Vĩnh)

Trong những phút tiếp theo của hiệp một, B.Bình Dương ghi thêm hai bàn nhờ cú đúp của Ivan Firer nhưng HAGL cũng ghi đến ba bàn thắng nhờ các cú dứt điểm của Hồng Duy, Minh Vương và một bàn phản lưới của trung vệ Xuân Luân. Hiệp một khép lại với tỷ số không tưởng là 4-3 cho B.Bình Dương.

Bước sang hiệp hai, hai đội chơi với tốc độ chậm hơn, không còn những cơ hội rõ ràng được hai bên tạo ra dù thế trận trên sân vẫn tương đối cởi mở. HAGL dù nỗ lực để có bàn gỡ nhưng không thành công.

 Nỗ lực tranh bóng của Tấn Tài của B.BD (ảnh: Long Vĩnh)

Dù vậy, ở những phút cuối cùng, B.Bình Dương vẫn có được bàn thắng thứ 5 sau tình huống sút phạt đẹp mắt của Ivan Firer. Chung cuộc, B.Bình Dương đánh bại HAGL 5-3.

Theo VOV, VPF

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên