Tân Uyên: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-3, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã trao tặng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Uyên Huân chương Lao động hạng ba và Huân chương Lao động hạng nhì cho Văn phòng HĐND, UBND huyện Tân Uyên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008 đến năm 2012, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (hàng trên, bìa trái) trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Uyên.

Dịp này, ông Huỳnh Thành Long, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Uyên, ông Nguyễn Thanh Phương, Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên đã vinh dự nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; chính quyền và nhân dân xã Bạch Đằng (huyện Tân Uyên) vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ; bà Nguyễn Kim Thông, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Uyên đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì.

T.SƠN- P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên