Tặng 200 phần quà Tết cho người khó khăn

Cập nhật: 12-01-2022 | 10:45:33

(BDO) Sáng 12-1, tại phường Hưng Định, TP.Thuận An, Hội Chữ thập đỏ phường phối hợp với gia đình bà Lý Ngọc Dung, Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2022. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh và cán bộ UBND phường Hưng Định.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh tặng quà cho người khó khăn tại phường Hưng Định, TP.Thuận An

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng 200 phần quà cho người khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm 200.000 đồng tiền mặt và đồ gốm sứ gia dụng. Đại diện Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 cho biết, đây là một trong những chương trình hướng đến người khó khăn, phần nào giúp bà con vui xuân, đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 ấm áp hơn. Các chương trình “Tết vì người nghèo” tiếp tục được công ty thực hiện thông qua Hội Chữ Thập đỏ, Hội Nữ Doanh nhân… và các đoàn thể, trong đó tập trung cho trẻ em, phụ nữ khó khăn và công nhân xa quê. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên