Tập đoàn CJ Việt Nam đồng hành phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 15-04-2020 | 08:08:37

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn ở các tỉnh miền Tây”, Tập đoàn CJ Việt Nam và Công ty TNHH CJ Vina Agri vừa đến Ban tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn của tỉnh ủng hộ quà (hiện vật) tổng trị giá 100 triệu đồng, gồm: 44 thùng phở ăn liền, 28 thùng nước hồng sâm Hàn Quốc, 17 thùng xúc xích, 12 thùng kim chi (ảnh).

“Với hoạt động thiết thực, ýnghĩa này, tập đoàn mong muốn chia sẻ một phần với Nhà nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe tính mạng của người dân. Chúng tôi hy vọng, những sản phẩm của công ty sẽ góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chống lại sự nguy hiểm của dịch bệnh”, ông Heo Seong Il, Giám đốc bộ phận nhân sự - Tập đoàn CJ Việt Nam cho biết. Dịp này, Tập đoàn CJ Việt Nam còn ủng hộ 2.000 suất bánh ngọt và nhiều nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội.

Tiếp nhận số quà trên, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn CJ Việt Nam và Công ty TNHH CJ Vina Agri đã quan tâm, trao tặng các sản phẩm, hỗ trợ trong hoạt động phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong bối cảnh dịch bệnh có nguy cơ lan rộng, những đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cho công tác phòng, chống dịch bệnh là hết sức quý giá. Những sản phẩm được trao tặng là sự động viên kịp thời đối với những người làm công tác phòng, chống dịch bệnh.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên