Tập huấn kỹ năng vận động người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện

Cập nhật: 23-11-2023 | 08:27:10

Ngày 21-11, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Bình Dương phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tập huấn về nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền, vận động người tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình năm 2023. Tham dự hội nghị có hơn 220 đại biểu là trưởng, phó ban và thành viên Ban Chỉ đạo chính sách BHXH, BHYT các phường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. (ảnh)

Hội nghị đã triển khai 4 chuyên đề, gồm: Những điều cần biết về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; kỹ năng tuyên truyền, vận động trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; những nội dung cơ bản về quan điểm chỉ đạo, định hướng cải cách chính sách BHXH, BHYT và hướng dẫn quy trình tổ chức hội nghị phát triển người tham gia. Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những vướng mắc khó khăn và giải pháp thực hiện.

Việc tổ chức hội nghị nhằm nâng cao trách nhiệm phối hợp giữa cơ quan BHXH tỉnh và Ban Chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT cấp huyện, xã đối với công tác tuyên truyền, thực hiện chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên