TDC Bình Dương gục ngã trên sân nhà

Cập nhật: 18-02-2012 | 00:00:00

 (BDO) Chiều nay (18-2), đội chủ nhà TDC Bình Dương đã bị CLB TP.HCM hạ gục ngay trên sân Gò Đậu.

Ngay đầu trận, đội chủ nhà đã có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn mở tỉ số, nhưng tiền vệ Văn Linh (6) lại đệm lòng …hụt, khi mà thủ môn Trần Khoa Điển của đội khách TP.HCM đã ra lỡ đà. Ngoài cơ hội trên, trong hiệp 1, TDC Bình Dương còn có thêm ít nhất 2 tình huống thuận lợi để ghi bàn nhưng cả tiền đạo David Carlos (12) và trung vệ Marcelo(5- được đôn lên đá tiền đạo) đều không tận dụng thành công, dù đối diện với thủ môn đối phương. Trong khi đó, các cầu thủ TP.HCM lại cho thấy khả năng dứt điểm hiệu quả của mình bằng 2 bàn thắng ở các phút 19 (Bruno- đá penalty) và 32 (Thanh Sang).

  Pha tranh bóng giữa TDC Bình Dương (áo xanh) và TP.HCM.Sau giờ giải lao, các học trò HLV Nguyễn Minh Dũng thi đấu có phần mạch lạc hơn với sự năng nỗ của cặp ngoại binh David- Marcelo. Chỉ trong vòng 9 phút, David tỏa sáng với 2 bàn thắng liên tiếp giúp TDC Bình Dương gỡ hòa 2-2 (phút 57 và quả phạt đền ở phút 66).

Tuy nhiên, một thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã để cho cựu tiền đạo TDC Bình Dương là Elenildo De Jesus (88) thực hiện ngón nghề sở trường là cài người qua bóng, dễ dàng sút hạ thủ môn Văn Bé nâng tỉ số lên 3-2 (phút 80). Không chấp nhận “buông súng”, tiền đạo David nỗ lực tuôn bóng ào ạt vào khu 16m50 và bị hậu vệ TP.HCM cản ngã trái phép, mang lại quả phạt đền thứ hai trong trận cho TDC Bình Dương. Nhưng trung vệ đội trưởng Viết Mẫn (7) đã không thắng được thủ môn Khoa Điển, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho TDC Bình Dương.

Phút 85, tiền vệ vào thay người là Đinh Kiên Trung (89) ghi bàn thắng quyết định từ pha phản công, nâng tỉ số lên 4-2, dập tắt hy vọng gỡ hòa của đội chủ nhà.

Để thua trận này, con đường trụ hạng của TDC Bình Dương (3 điểm, hạng 13/14 đội) càng thêm gian nan.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=314
Quay lên trên