Thành lập Chi bộ trong trường học ngoài công lập

Cập nhật: 04-10-2022 | 16:40:48

(BDO) Sáng 4-10, Đảng ủy phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ trường Mầm non Ban Mai. Đây là đơn vị sự nghiệp ngoài công lập. 


Ông Phạm Văn Nồng trao quyết định thành lập Chi bộ trường Mầm non Ban Mai

Thời gian qua, trường đã tích cực tham gia các hoạt động của địa phương. Nổi bật là các hoạt động về an sinh xã hội, văn hóa văn nghệ; tích cực cùng địa phương thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ông Phạm Văn Nồng, Bí thư Đảng ủy phường Phú Mỹ đã trao quyết định thành lập Chi bộ trường Mầm non Ban Mai, gồm 4 đảng viên chính thức; đồng thời chỉ định Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên trong chi bộ. Việc thành lập tổ chức Đảng tại trường đáp ứng nguyện vọng của các đảng viên và người lao động. Chi bộ sẽ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo và tuyên truyền, vận động các thành viên trong nhà trường thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia dạy tốt, học tốt.     

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên