Thành ủy Tân Uyên: Triển khai công tác mặt trận, đoàn thể quý II-2024

Cập nhật: 15-03-2024 | 08:35:39

Thường trực Thành ủy Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị giao ban khối MTTQ và các đoàn thể thành phố quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II-2024.

Trong quý I-2024, các phong trào thi đua yêu nước được triển khai thực hiện mang lại nhiều kết quả. MTTQ và các đoàn thể đã phối hợp với chính quyền thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu; thực hiện nhiều hoạt động chăm lo, thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, đoàn viên, hội viên, người dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường nắm bắt tình hình dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội.

Trong quý II-2024, MTTQ và các đoàn thể thành phố tiếp tục tập trung triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu năm 2024 đã đề ra; phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động người dân đồng thuận với các chủ trương về bồi thường, giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm, vì sự phát triển chung của thành phố; chủ động, sáng tạo hơn trong thực hiện nhiệm vụ; nhân rộng những mô hình hiệu quả, cách làm sáng tạo…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên