Thị ủy Dĩ An, Thị ủy Thuận An: Tổ chức hội nghị triển khai các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Cập nhật: 14-02-2014 | 00:00:00

 Sáng qua (13-2), Thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị triển khai, học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Hơn 250 đảng viên, cán bộ công chức khối cơ quan trong toàn thị xã đã tham dự hội nghị. Trước đó vào ngày 11-2, Thị ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai, học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Hơn 200 cán bộ, đảng viên là các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND thị xã; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp cấp thị; Bí thư các tổ chức Đảng trực thuộc Thị ủy; các đồng chí ủy viên Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các xã, phường… đã tham dự hội nghị.

Tại các hội nghị, cán bộ, đảng viên đã được quán triệt, truyền đạt 4 nội dung cơ bản của Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tập trung vào các chuyên đề: Kết luận về “Tình hình kinh tế - xã hội năm 2013, nhiệm vụ năm 2014” và “Đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội XI về kinh tế - xã hội, trọng tâm là ba khâu đột phá chiến lược gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng”; Nghị quyết về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”; Nghị quyết về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”…

Mục đích của hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cơ bản của các Nghị quyết, Kết luận Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI; tạo sự thống nhất về ý chí, hành động, vận dụng sáng tạo các Nghị quyết, Kết luận vào thực hiện nhiệm vụ chính trị. Sau khi nắm bắt nội dung các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, lãnh đạo các chi, đảng bộ cơ sở sẽ vận dụng để xây dựng chương trình hành động phù hợp với thực tiễn công tác của đơn vị, thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị.

QUỐC DŨNG - N.NGÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên