Thị ủy Dĩ An: Tổ chức quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI

Cập nhật: 26-11-2015 | 09:47:30

Ngày 25-11, Thị ủy Dĩ An tổ chức triển khai, quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 12 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho gần 300 cán bộ lãnh đạo thuộc các cấp ủy của 52 chi, Đảng bộ trực thuộc.

Tại hội nghị, các báo cáo viên giới thiệu, quán triệt và triển khai các chuyên đề: Tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách Nhà nước năm 2015; Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách Nhà nước năm 2016; Việc chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021... Sau hội nghị, mỗi cán bộ, lãnh đạo chủ động tổ chức tốt việc tự nghiên cứu, học tập nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi, xây dựng chương trình hành động phù hợp; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng đến mọi cán bộ, đảng viên, quần chúng, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội; gắn thực hiện Nghị quyết Trung ương 12 (khóa XI) với thực hiện các Nghị quyết của thị xã trong việc xây dựng, thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trong thời gian tới.

TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên