Thiệt hại hơn 3,7 tỷ đồng do mưa to kèm tố lốc

Cập nhật: 04-05-2019 | 10:09:43

Ngày 3-5, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh, cho biết theo báo cáo sơ bộ của các huyện, thị và TP.Thủ Dầu Một, tình hình thiệt hại do mưa kèm tố lốc chiều tối ngày 2-5 đã làm ảnh hưởng đến nhiều hộ dân ở khu vực phường Phú Mỹ, phường Chánh Mỹ, phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) và các khu vực khác ở TX.Bến Cát, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng. Một số mái nhà bị tốc mái, cây gãy đổ, đặc biệt là cao su... ước tổng giá trị thiệt hại ban đầu khoảng hơn 3,7 tỷ đồng. Hiện Ban Chỉ huy PCTT-TKCN các địa phương đã huy động lực lượng hỗ trợ người dân dọn dẹp hiện trường, xác minh thiệt hại, thực hiện thủ tục hỗ trợ cho người dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Để phòng, tránh hiệu quả với tình hình thời tiết cực đoan trong thời kỳ chuyển mùa, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh đề nghị các huyện, thị và TP.Thủ Dầu Một tổ chức trực ban nghiêm túc, theo dõi chặt chẽ các bản tin cảnh báo, dự báo về mưa lớn, dông lốc, thông tin kịp thời đến Ban Chỉ huy PCTT-TKCN các xã phường, thị trấn, người dân để chủ động triển khai các biện pháp phòng tránh.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên