Thường trực HĐND tỉnh tổ chức phiên họp góp ý các nội dung liên quan đến chủ trương đầu tư các dự án trọng điểm

Cập nhật: 02-11-2017 | 15:28:44

(BDO) Sáng 2-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức phiên họp thứ 18 nhằm xem xét, góp ý các tờ trình của UBND tỉnh. Ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì phiên họp.


Toàn cảnh cuộc họp

Tại phiên họp, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các Ban HĐND tỉnh và lãnh đạo sở, ngành đã xem xét, góp ý cho tờ trình 4144/TTr-UBND ngày 19-9 của UBND tỉnh về quyết định chủ trương đầu tư dự án Trạm chẩn đoán xét nghiệm và điều trị bệnh động vật tỉnh Bình Dương; góp ý cho tờ trình 4604/TTr-UBND tỉnh ngày 13-10 của UBND tỉnh về việc thông qua chỉ tiêu điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, kế hoạch sử dụng đất 5 năm kỳ cuối (2016-2020) tỉnh Bình Dương. Phiên họp đã thông qua báo cáo kết quả giám sát và dự thảo kết luận của Thường trực HĐND tỉnh về kết quả giám sát tình hình thực hiện các dự án đầu tư công trọng điểm trên địa bàn tỉnh; báo cáo kết quả hoạt động giám sát của Thường trực, các ban HĐND tỉnh trong quý III-2017 và phường hướng, nhiệm vụ quý IV-2017

Kết luận phiên họp, ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã cơ bản thống nhất các nội dung tờ trình, báo cáo nêu trên. Đồng thời lưu ý, các đơn vị liên quan cần rà soát, bổ sung các ý kiến đóng góp để các tờ trình, báo cáo đạt chất lượng cao. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên