Tiếp tục tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch

Cập nhật: 16-03-2022 | 16:17:33

(BDO) Chiều 16-3, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo (BCĐ) 35 tỉnh Bình Dương nhằm triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Cuộc họp có sự tham gia của các thành viên trong BCĐ (ảnh).

Năm 2021, BCĐ 35 tỉnh Bình Dương đã chú trọng thực hiện công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch. Trong đó, nổi bật là việc BCĐ 35 của tỉnh đã chủ động thực hiện tốt công tác nắm tình hình, kịp thời phân tích, dự báo xu hướng, dư luận để tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần bảo đảm an ninh trật tự, xã hội. BCĐ tích cực tuyên truyền và triển khai thực hiện có hiệu quả việc đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đi vào cuộc sống. Các cơ quan tham mưu cho BCĐ, cơ quan truyền thông của tỉnh đã tích cực tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tuyên truyền sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Từ đó, góp phần vận động nhân dân đồng hành cùng cả hệ thống chính trị đẩy lùi dịch bệnh, góp phần thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch “linh hoạt, an toàn, hiệu quả” và góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung phát biểu ý kiến, trong đó, nêu rõ trong thời gian tới, BCĐ 35 các cấp cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục tăng cường công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, thù địch theo nội dung tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục tập trung vào các giải pháp mà Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị khóa XII về chủ động cung cấp thông tin kịp thời, chính xác, khách quan, đúng định hướng để phòng chống những “thông tin xấu độc” trên Internet, mạng xã hội…

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên