Tin vắn

Cập nhật: 02-11-2019 | 09:21:41

* Đoàn - Hội các cấp trong tỉnh hiện duy trì hiệu quả hoạt động 103 tổ hợp tác thanh niên, hợp tác xã thanh niên. Thông qua tổ hợp tác, các hội viên thanh niên được tham gia phát triển kinh tế theo ngành nghề và sở thích; đồng thời, hỗ trợ với nhiều hình thức và nâng cao kiến thức, kỹ năng trong họat động, lĩnh vực của mỗi tổ. Qua đó, tạo thu nhập cho thanh niên ổn định đời sống kinh tế, làm giàu cho xã hội.

* Phường đoàn Hòa Lợi (TX.Bến Cát) vừa tổ chức trang bị bảng Infographic “Tuổi trẻ Hòa Lợi nhớ Di chúc theo chân Bác” tuyên truyền những lời dạy dành cho thanh niên trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bảng tuyên truyền được trang bị trước văn phòng Phường đoàn để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên ghi nhớ và thực hiện theo lời dạy của Người.

* Chi đoàn Trung tâm Y tế TX.Dĩ An vừa tổ chức khám bệnh miễn phí cho học sinh lớp học tình thương ở khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp. Học sinh lớp học tình thương ở khu phố Tân An là con em thanh niên công nhân nhà trọ. Hoạt động này nhằm chăm lo sức khỏe cho các em; đồng thời, phát huy vai trò của cán bộ công chức trẻ tình nguyện vì an sinh xã hội. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên