Tin vắn

Cập nhật: 04-04-2013 | 00:00:00

- Ngày 3-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo đã phối hợp tổ chức lớp tập huấn mô hình phòng chống bạo lực gia đình cho thành viên ban chỉ đạo phòng chống bạo lực gia đình, ban chủ nhiệm CLB gia đình phát triển bền vững các khu - ấp; nhóm phòng chống bạo lực gia đình; tổ hòa giải phòng chống bạo lực gia đình các khu - ấp của xã Phước Hòa, xã An Bình và thị trấn Phước Vĩnh. (Hoài Phương)

- Hôm qua (3-4), Chủ tịch UBND huyện Tân Uyên Nguyễn Thành Phương đã có buổi làm việc với các công ty khai thác đá trên địa bàn xã Thường Tân về việc sửa chữa đường và ô nhiễm môi trường. Theo đó, 7 công ty khai thác đá trên địa bàn xã Thường Tân phải có trách nhiệm đầu tư sửa chữa các đoạn đường đang xuống cấp do việc vận chuyển đá gây ra. Đến cuối tháng 5, các công ty khai thác đá không khắc phục được đoạn đường trên, huyện sẽ có biện pháp xử lý. (Bình Minh)

- Xã đoàn Thường Tân (Tân Uyên) đã tổ chức lễ kết nghĩa với Chi đoàn Phòng Công tác chính trị và Công tác quần chúng Công an tỉnh. Sau buổi lễ, đoàn kết nghĩa đã tổ chức những hoạt động thiết thực như: quét dọn, phụ giúp tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đẹp, Nhà bia Chiến khu Đ, mộ thi tướng Huỳnh Văn Nghệ… Hoạt động này sẽ được 2 bên phối hợp triển khai thực hiện thường xuyên vào các ngày lễ, kỷ niệm… (H.Bình)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên