Tỉnh đoàn Bình Dương: Tư vấn tâm lý học đường và phương pháp học tập hiệu quả, kỹ năng cần thiết thời Covid -19

Cập nhật: 23-04-2020 | 10:46:20

(BDO) Tối 22-4, Tỉnh đoàn phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình live stream triển khai các chuyên đề giáo dục và đồng hành dành cho thanh thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Theo đó, 2 đơn vị đã tổ chức chuyên đề 3: “Tư vấn tâm lý học đường và phương pháp học tập hiệu quả, kỹ năng cần thiết thời Covid -19” (ảnh).

Khách mời gồm Tiến sĩ tâm lý học Đào Lê Hòa An, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội tâm lý học xã hội Việt Nam, Giám đốc phát triển ứng dụng tâm lý và hướng nghiệp 4.0 Jobway và em Nguyễn Hòa Kim Thái, học sinh lớp 12 trường THPT Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng - gương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” toàn quốc của tỉnh trong năm học 2019 - 2020.

Tham gia chương trình, các khách mời đã tư vấn tâm lý học đường dành cho học sinh, sinh viên, phụ huynh và giáo viên trong giai đoạn hiện nay; hướng dẫn các phương pháp học tập hiệu quả trong tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid - 19; tư vấn kỹ năng cách thức chọn ngành học và ngành nghề trong tương lai dành cho học sinh, sinh viên. Ngoài ra, người xem còn được tham gia game show “Hỏi nhanh – hỏi hay”, bình luận đặt câu hỏi nhanh nhất và hay nhất trong giờ phát sóng và nhận các phần quà của Ban tổ chức chương trình.

Chương trình live stream triển khai các chuyên đề giáo dục và đồng hành dành cho thanh thiếu nhi năm học 2019 – 2020 với chủ đề “Đoàn thanh niên – Bạn đồng hành với thanh thiếu nhi” bao gồm 10 chuyên đề được phát sóng định kỳ vào tối thứ tư hàng tuần lúc 19 giờ trên các trang mạng xã hội của Tỉnh đoàn.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên