Tổ chức 2.641 cuộc tuyên truyền bầu cử

Cập nhật: 13-05-2016 | 09:26:52

Hướng đến ngày bầu cử, Ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền cho hơn 700 cán bộ, công chức thuộc khối cơ quan. Song song đó, các xã, phường, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã cũng đã tăng cường các buổi tuyên truyền về bầu cử. Tính đến nay, các xã, phường đã tổ chức được 2.643 cuộc tuyên truyền miệng với tổng số 102.083 người tham dự.

Riêng Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên cũng tổ chức tuyên truyền bầu cử cho đoàn viên công đoàn và cán bộ chủ chốt tại các doanh nghiệp với 2 buổi tuyên truyền trong doanh nghiệp khu vực ngoài quốc doanh; tuyên truyền 12 buổi với 1.540 lượt công nhân lao động tham gia. Tổ chức Hội Cựu chiến binh ở cơ sở đã tập trung tuyên truyền các nội dung về công tác bầu cử với 19 buổi, thu hút gần 350 lượt cựu chiến binh tham gia.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
bầu cử

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên