Tổng kết giải thể thao học sinh năm học 2014-2015

Cập nhật: 14-04-2015 | 15:02:16

(BDO) Sáng 14-4, Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổng kết giải thể thao học sinh năm học 2014-2015. Theo đánh giá của ban tổ chức, với sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, các vận động viên đã thể hiện sự tự tin, xử lý tình huống nhanh nhạy, chính xác trong quá trình thi đấu. Kết quả của giải đã phản ảnh được trình độ kỹ thuật và thành tích của các vận động viên; đồng thời tuyển chọn được những vận động viên tiêu biểu để thành lập đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp quốc gia năm 2016.

Các đội đoạt giải toàn đoàn nhận giải thưởng tại lễ tổng kết

Giải thể thao học sinh năm nay có hơn 9.000 huấn luyện viên, vận động viên đại diện cho các phòng GD-ĐT, trường THPT tham dự thi đấu ở 14 bộ môn. Qua gần 2 tháng thi đấu sôi nổi, quyết liệt, ban tổ chức đã trao 559 bộ huy chương các loại; trao giải nhất toàn đoàn khối Tiểu học - THCS cho Phòng GD-ĐT TP.Thủ Dầu Một; giải nhất toàn đoàn khối THPT cho trường THPT Dĩ An.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên