TP.Dĩ An: Trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng khó khăn

Cập nhật: 16-05-2022 | 17:49:17

(BDO) Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022, ngày 16-5, Hội Chữ thập đỏ TP.Dĩ An đã tổ chức trao tặng 100 phần quà cho các đối tượng khó khăn ở phường Dĩ An và phường Đông Hòa (ảnh).

 Theo đó, mỗi phần quà hỗ trợ cho người dân khó khăn trị giá 300.000 đồng, gồm gạo, 1 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Tổng trị giá đợt trao quà là 30 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ thành phố vận động Ni trưởng Pháp Như, trụ trì chùa Tây Thiên ở phường Đông Hòa và các phật tử của chùa ủng hộ. 

Trong Tháng Nhân đạo năm nay, các cấp Hội Chữ thập đỏ của TP.Dĩ An tích cực vận động nguồn lực để tổ chức các hoạt động nhân đạo, chia sẻ và lan tỏa yêu thương trong cuộc sống. Từ nguồn lực vận động, các cấp hội đã tổ chức các phiên “chợ 0 đồng”, “gian hàng 0 đồng” hay “ATM quà miễn phí” cùng các đợt trao quà cho người dân nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn, công nhân lao động khó khăn... Qua đó đã hỗ trợ hàng ngàn phần quà đến các đối tượng khó khăn tại các địa phương, giúp người khó khăn vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện để cải thiện cuộc sống. 

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên