TP.Dĩ An: Triển khai quán triệt, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2024

Cập nhật: 03-04-2024 | 07:49:24

Ban Tuyên giáo Thành ủy vừa phối hợp Trung tâm Chính trị TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị quán triệt, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2024.

Tại hội nghị, đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đến từ các chi, Đảng bộ trực thuộc Thành ủy đã được nghe báo cáo chuyên đề năm 2024 “Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để ý Đảng hợp lòng dân”, gồm 3 phần: Tư tưởng Hồ Chí Minh về “ý Đảng, lòng dân”; quan điểm của Đảng ta về vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”; tỉnh Bình Dương vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh trong quá trình xây dựng và thực hiện nghị quyết để “ý Đảng hợp lòng dân”.

Qua hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nhận thức đúng đắn về chuyên đề năm 2024; từ đó vận dụng sáng tạo tư tưởng của Bác và quan điểm Đảng trong thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên