TP.Tân Uyên: Bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ mặt trận cơ sở

Cập nhật: 03-11-2023 | 08:03:43

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên vừa phối hợp với Trung tâm Chính trị Thành ủy Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ mặt trận cơ sở.

Tại hội nghị, 200 đại biểu là trưởng ban vận động “Quỹ vì người nghèo”, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, phường; trưởng, phó ban thanh tra nhân dân; trưởng, phó ban công tác mặt trận khu phố, ấp và kế toán phụ trách quản lý nguồn quỹ xã, phường đã được cung cấp những kiến thức chung, nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác mặt trận, các phong trào do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động và việc vận động, quản lý, sử dụng “Quỹ vì người nghèo”, các tiêu chí xây dựng nhà đại đoàn kết…

Hội nghị nhằm giúp cán bộ mặt trận cơ sở nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác, ứng dụng vào thực tiễn địa phương; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ mặt trận cơ sở gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của mặt trận trong thời gian tới.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên