TP.Thủ Dầu Một: Thăm và chúc mừng các chùa nhân dịp Rằm tháng Giêng

Cập nhật: 04-02-2020 | 16:19:17

(BDO) Sáng 4-2, đoàn cán bộ Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một do ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thành phố nhân dịp Rằm tháng Giêng. 

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Miếu bà Thiên Hậu, chùa Hội Khánh ở phường phú Cường; chùa Bà Bưng Cầu ở phường Hiệp An và chùa Tây Tạng ở phường Chánh Nghĩa. 

Tại nơi đến, đoàn đã tặng những lẵng hoa và quà, gửi lời chúc đến Ban Trị sự các chùa cùng cộng đồng người Hoa và bà con phật tử bình an, hạnh phúc, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn. Đoàn cũng hoan nghênh tinh thần phối hợp của Ban Trị sự các chùa với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra như: Dừng tổ chức rước kiệu Bà Thiên Hậu, tạm ngừng các lớp tu tập tại giáo hội; đồng thời, đề nghị ban trị sự các chùa tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, không chủ quan, lơ là; bà con tăng ni phật tử tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng đô thị Thủ Dầu Một ngày càng phát triển. 

Đại diện các chùa cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo thành phố đã tạo điều kiện để các cơ sở Phật giáo và chức sắc tham gia các hoạt động xã hội. Trong thời gian tới, các chức sắc, tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Thủ Dầu Một, trước mắt sẽ tập trung vận động bà con phật tử thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh viêm phổi do chủng mới của vi rút Corona gây ra.

Như Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2473
Quay lên trên