TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức 7 chương trình đờn ca tài tử

Cập nhật: 29-12-2018 | 06:17:21

 Thực hiện Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật đờn ca tài tử tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2016-2020”, qua đó, quảng bá những nét độc đáo của bộ môn nghệ thuật đờn ca tài tử đến đông đảo công chúng trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một đã tổchức 7 chương trình đờn ca tài tử.

Các chương trình được tổchức từngày 10 đến 27-12, tại các phường: Hiệp An, Chánh Mỹ, Phú Mỹ, Hòa Phú, Định Hòa, Tương Bình Hiệp và Phú Thọ. Với những bài ca ngọt ngào và sâu lắng có nội dung ca ngợi cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bình Dương nói chung và TP.Thủ Dầu Một nói riêng, chương trình đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt trong lòng khán giả. Bên cạnh đó là những ca khúc ngợi ca quê hương Bình Dương, đất Thủ và tình yêu đôi lứa như: Ca ra bộ Sui gia kể chuyện, ca cổBuồng cau quê ngoại, Gửi lòng con đến cùng cha, Thăm lại Bình Dương, Hoa tím bằng lăng…

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên