Trao giấy khen cho cá nhân có thành tích bắt tội phạm

Cập nhật: 28-08-2021 | 10:17:12

 Công an huyện Bắc Tân Uyên vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho một cá nhân thuộc lực lượng bảo vệ dân phố thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên vì đã có thành tích tham gia bắt tội phạm ma túy (ảnh).

Trước đó, ông Trần Quốc Toản, Trưởng ban bảo vệ dân phố thị trấn Tân Bình phối hợp công an địa phương tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự kết hợp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn và đã phát hiện, bắt giữ một đối tượng có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”. Với thành tích trên, ông Toản được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen đột xuất.

Thượng tá Hồ Hoàng Thanh, Phó trưởng Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng hoạt động của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy vẫn diễn ra. Để bảo đảm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự kết hợp phòng, chống dịch bệnh, Công an huyện Bắc Tân Uyên và công an các địa phương tăng cường tuần tra kiểm soát, nhằm kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật để xử lý nghiêm. Công an huyện tiếp tục vận động người dân, lực lượng giữ gìn trị an cơ sở tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên