Trao tặng 500 triệu đồng cho dân vùng lũ Quảng Ngãi

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-11, đoàn cứu trợ bão lụt do UBMTTQVN tỉnh Bình Dương có buổi làm việc với UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi và trao số tiền cứu trợ 500 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng trao nhanh số tiền 25 triệu đồng do Đoàn cơ sở Tổng công ty Becamex IDC quyên góp nhằm hỗ trợ cho các trường hợp bị chết do lũ lớn vừa qua.

  Bình Dương trao tặng tiền hỗ trợ cho Quảng Ngãi

Tại buổi gặp gỡ và trao quà cứu trợ, ông Lê Văn Sáu, Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Trong đợt lũ vừa qua, chúng tôi bị thiệt hại nặng nề. Công tác cứu trợ đã được triển khai khẩn trương nhưng lo nhất là bà con sẽ bị thiếu đói do lương thực bị cuốn trôi, hư hại. Xin cảm ơn nghĩa tình mà nhân dân Bình Dương dành cho chúng tôi trong cơn hoạn nạn này”.

Trong năm nay, Quảng Ngãi hứng chịu nhiều cơn thiên tai, bão lũ. Trong đó nghiêm trọng nhất là sức tàn phá khủng khiếp của cơn bão số 13, 14 và hoàn lưu áp thấp nhiệt đới các ngày 15 và 16-11. Bão lũ đã cướp đi sinh mạng của 21 người, bị thương hàng trăm người. Hàng nghìn tấn lương thực, gia súc, gia cầm bị cuốn trôi và hệ thống giao thông bị phá hủy, gây chia cắt nhiều nơi.

Trong đợt cứu trợ tháng 10-2013, Bình Dương đã hỗ trợ Quảng Ngãi 500 triệu đồng.

KHÁNH VINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=307
Quay lên trên