Trao tặng gần 180 phần quà cho trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 17-04-2022 | 18:32:43

 (BDO)  Ngày 17-4, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Hương Giang Idol và gia đình doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức tặng cho trẻ mồ côi do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

  Ông Nguyễn Văn Lộc trao bảng tri ân cho đại diện đoàn thiện nguyện.

Theo đó, đoàn thiện nguyện đã trao tặng 179 phần quà cho các em mồ côi. Mỗi phần gồm quà và 2 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá trao tặng là 360 triệu đồng.

  Trao hỗ trợ cho các em mồ côi do Covid-19.

Được biết, số quà lần này do Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, vận động đoàn thiện nguyện hỗ trợ và phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Dương tổ chức trao tặng nhằm góp phần chia sẻ, động viên các em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 sớm vượt qua nỗi đau, tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên