Triển khai mô hình chính quyền, công sở thân thiện trong phạm vi toàn tỉnh

Cập nhật: 25-08-2016 | 08:33:07

Mô hình “Chính quyền thân thiện của dân, do dân, vì dân” và mô hình “Công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” đã được UBND tỉnh triển khai thực hiện thí điểm tại một số đơn vị trong năm 2015 và mang lại hiệu quả thiết thực, được doanh nghiệp và người dân đánh giá cao. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch triển khai mô hình trong phạm vi toàn tỉnh giai đoạn 2016-2020. UBND tỉnh và Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ban hành chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận của chính quyền, trong đó có nội dung xây dựng thực hiện tốt mô hình này.

Thời gian tới, để thực hiện tốt mô hình, UBND tỉnh yêu cầu, các ngành, địa phương cần quán triệt sâu sắc nội dung này đến từng cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc đơn vị; đồng thời đẩy mạnh việc tổ chức, xây dựng văn hóa công sở, đạo đức công vụ gắn với thực hiện và làm theo tấm gương, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh; cần phải xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của cơ quan, đơn vị, địa phương, là nhiệm vụ của tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên