Trộm xe máy của công nhân

Cập nhật: 22-12-2015 | 08:30:12

Ngày 20-12, “hiệp sĩ” Ngô Thành Công cùng các đồng đội và Công an phường An Phú, TX.Thuận An tổ chức tuần tra trong khu dân cư Việt - Sing (phường An Phú, TX.Thuận An) phát hiện 2 đối tượng chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi. Khi đến đường D9, gã ngồi phía sau xuống xe và tiếp cận xe BS 76G1-162.29 của anh Võ Ngọc Hiệp (quê Quảng Ngãi) đang dựng trong hành lang khu nhà trọ để bẻ khóa. Khi tên này vừa bẻ khóa xe máy xong và chuẩn bị tẩu thoát thì “hiệp sĩ” Công không chế và bắt giữ giao cơ quan công an, gã đồng bọn đã nhanh chân chạy thoát.

Tại Công an phường An Phú, đối tượng tượng khai tên Nguyễn Tú Anh (SN 1989, quê Hà Tĩnh), do không có nghề nghiệp nên cùng một người bạn tên Tuấn (quê Nhgệ An) rủ nhau đi tìm xe máy để hớ hênh trộm đem bán lấy tiền tiêu xài. Công an phường An Phú đã chuyển tên Tú Anh lên Công an TX.Thuận An điều tra theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên