Trung tâm Văn hóa thể thao TX.Thuận An: Khai mạc giải vô địch bóng đá thanh niên công nhân năm 2014

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

Ngày 7-6, tại sân bóng đá Phú Long (phường Lái Thiêu), Trung tâm Văn hóa thể thao TX.Thuận An đã tổ chức giải vô địch bóng đá thanh niên công nhân năm 2014. Tham dự giải có 8 đội đến từ các phường An Phú, An Thạnh, Vĩnh Phú, Bình Nhâm, Công ty Khoa Lâm, Công ty Poong In Vina và Khu nhà trọ Thái Thu.

Thời gian qua, phong trào thể dục thể thao ở Thuận An phát triển khá mạnh. Trong kỳ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh vừa qua, đội bóng đá TX.Thuận An vô địch bộ môn bóng đá. Nhằm phát huy phong trào thể dục thể thao, Trung tâm Văn hóa thể thao TX.Thuận An cũng đã thường xuyên tổ chức phong trào luyện tập và tổ chức các giải thi đấu thể dục thể thao cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp trên địa bàn thị xã. Được biết, sân bóng đá Phú Long bắt đầu hoạt động vào đầu tháng 6-2014. Bước đầu, CLB sân bóng Phú Long sẽ tài trợ cho các phong trào luyện tập thể dục thể thao cho thanh niên công nhân, các đơn vị cơ quan, trường học… trên địa bàn TX.Thuận An.

Cùng ngày, tại sân bóng đá Phú Long đã diễn ra giải bóng đá thanh thiếu niên nhi đồng với sự tham gia của 11 đội bóng.

VĂN NGÀN - TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên