Trường Đại học quốc tế Miền Đông: Tổng kết chiến dịch mùa hè xanh 2016

Cập nhật: 03-09-2016 | 07:07:37

Sau 5 ngày triển khai chiến dịch hè tình nguyện năm 2016 tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, hơn 20 chiến sĩ tình nguyện của trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với nhiều công trình, phần việc thanh niên đầy ý nghĩa. Cụ thể, các sinh viên tình nguyện của trường và đoàn viên thanh niên địa phương làm 1,2km đường giao thông nông thôn, lắp hơn 2km đèn đường chiếu sáng, trồng mới 200 cây dầu tại sân vận động ấp và trường Tiểu học Hưng Hòa, trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại xã với tổng kinh phí trị giá là 60 triệu đồng.

Trong chiến dịch mùa hè xanh năm nay, với phương châm “Tuổi trẻ trường Đại học Quốc tế Miền Đông tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới, với nhiều hoạt động ý nghĩa, tuổi trẻ nhà trường đã góp phần hưởng ứng mạnh mẽ phong trào thi đua “Chung sức xây dựng nông thôn mới” tại địa phương.

Tin, ảnh: T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên