Trường năng khiếu thể dục thể thao tỉnh: Năm 2015, thi đấu và đạt 291 huy chương các loại

Cập nhật: 21-01-2016 | 19:35:45

(BDO) Năm 2015, trường đã cử đoàn vận động viên (VĐV) tham dự thi đấu giao hữu và thi đấu giải, kết quả đạt 291 huy chương các loại (vượt 54 huy chương theo kế hoạch năm). Đó là số liệu thống kê của Trường năng khiếu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 diễn ra chiều 21-1.

Các tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến

Hiện nay, trường quản lý, đầu tư 16 môn thể thao theo phân cấp, với 96 huấn luyện viên (HLV); 967 VĐV, trong đó có 58 VĐV đạt đẳng cấp 1 và 16 VĐV là kiện tướng. Trong năm, ngoài tham gia thể các giải thể thao thành tích cao, trường còn tổ chức giải bóng đá U11 nội bộ trên địa bàn tỉnh, qua đó đã tuyển chọn được lực lượng VĐV có năng khiếu cung cấp cho tuyến năng khiếu tập trung, bổ sung lực lượng VĐV cho tỉnh nhà. Trường đã đẩy mạnh công tác xã hội hoá tuyến năng khiếu phong trào ở các môn bóng đá, bóng bàn, điền kinh, bơi, các môn võ thuật… thu hút gần 450 VĐV tham gia tập luyện thường xuyên. Về công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực TDTT, trường đã cử nhiều lượt HLV tham dự các lớp, khóa bồi dưỡng nghiệp vụ.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tặng giấy khen cho cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến

 

Dịp này, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã trao tặng danh hiệu lao động tiên tiến cho 2 tập thể, 18 cá nhân, 2 chiến sĩ thi đua, giấy khen cho 8 tập thể xuất sắc. Trường cũng đã tặng giấy khen cho 8 tập thể các bộ môn, 19 VĐV đạt thành tích cao trong năm 2015.

T.LÝ


 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên