Truyền hình trực tiếp World Cup 2014 trên hai kênh VTV3 và VTV6

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2014 trên hệ thống kênh sóng VTV3 và VTV6.

  Các cầu thủ Đức tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với Ba Lan rạng sáng 14-5 (giờ VN) trên sân nhà Hamburg. Ảnh: Reuters

VTV được cấp phép toàn bộ quyền sản xuất, khai thác, sử dụng trên cơ sở truyền thông miễn phí hoặc trả tiền tất cả các chương trình liên quan tới FIFA World Cup 2014 bao gồm:

- Quyền truyền hình và radio: Độc quyền truyền hình (mặt đất, cáp, vệ tinh) và radio trên lãnh thổ VN.

- Quyền truyền phát trên di động và internet: Trên lãnh thổ VN.

VTV sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ 64 trận đấu và chương trình bình luận  trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2014 trên hệ thống kênh sóng VTV3 và VTV6. Một thành viên của VTV cho biết, chương trình bình luận trận đấu với format đổi mới, hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả xem truyền hình những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của FIFA World Cup 2014.

Được biết, các đài truyền hình, đài phát thanh – truyền hình cả nước có nhu cầu tiếp phát sóng chương trình trận đấu FIFA World Cup 2014 của VTV sẽ phải gửi đề nghị đăng ký tiếp phát sóng tới đại diện của VTV – Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd).

Chỉ các đài truyền hình, đài phát thanh – truyền hình gửi đăng ký, được FIFA và VTV chấp thuận mới được phép tiếp phát sóng chương trình; trường hợp được chấp thuận, các đài phải tiếp phát nguyên vẹn, không được thêm bớt bất kì yếu tố quảng cáo hoặc hình, tiếng (dưới mọi hình thức) vào cấu trúc chương trình phát sóng trận đấu của VTV, bao gồm:

Chương trình trước trận đấu (gồm chương trình đồng hành, bình luận trận đấu, quảng cáo): khoảng 40 phút.

Tín hiệu hiệp 1 trận đấu: khoảng 45 phút

Bình luận và quảng cáo giữa hai hiệp:15 phút

Tín hiệu hiệp 2 trận đấu: 45 phút.

Chương trình sau trận đấu (gồm chương trình đồng hành, bình luận trận đấu, quảng cáo): Khoảng 30 phút.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên