Truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ lưu động

Cập nhật: 21-04-2022 | 09:10:29

Nhận thức được công tác tuyên truyền là giải pháp hàng đầu nhằm giúp mọi đối tượng biết, hiểu và thay đổi hành vi, việc tổ chức các chuyến truyền thông gắn với cung cấp dịch vụ lưu động để giúp các đối tượng khó khăn giảm được chi phí và thời gian đi lại, có thêm điều kiện được chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) tốt hơn, Hội KHHGĐ tỉnh đã thành lập mô hình “Đội Truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS lưu động” và đã tổ chức các chuyến truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS đến các xã vùng xa, vùng khó khăn, các doanh nghiệp để phục vụ các đối tượng khó khăn, đối tượng thiệt thòi, đối tượng nhập cư.

Theo đó, từ năm 2015 đến nay, Hội KHHGĐ tỉnh đã thực hiện 102 chuyến truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ lưu động và đã cung cấp 74.598 lượt dịch vụ, thu hút 13.777 người tham gia.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=559
Quay lên trên