Tuyên truyền chống tai nạn thương tích cho trẻ em

Cập nhật: 05-11-2013 | 00:00:00

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Ban Giảm nghèo - Việc làm và Trẻ em xã Minh Hòa (Dầu Tiếng) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em. Tại đây, hơn 100 học sinh, đoàn viên và phụ huynh học sinh được xem phim về những vụ tai nạn thương tích, hậu quả gây ra đối với trẻ em; nhận tờ rơi với hình ảnh tuyên truyền phòng chống, khuyến cáo tình huống có thể dẫn đến tai nạn thương tích nguy hiểm ở trẻ em với nhiều loại tai nạn thương tích, như: Chết đuối, bỏng, điện giật, ngộ độc, tai nạn giao thông, tai nạn tắc nghẽn đường thở do nuốt phải vật cứng… và hướng dẫn phương pháp sơ cấp cứu khi có trường hợp bị tai nạn xảy ra.

Qua đó, nhằm giúp các bậc phụ huynh nâng cao ý thức cảnh giác, nâng cao hiểu biết nhằm loại bỏ mối đe dọa từ những sinh hoạt thường ngày, cũng như từ các vật dụng trong gia đình; nâng cao nhận thức của trẻ trong việc bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân để góp phần hạn chế các vụ việc tai nạn thương tích nguy hiểm.

T.TÂM - Đ.TUÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=362
Quay lên trên